NỘI THẤT AHOME – NỬA THẬP KỶ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG CAO CẤP

Trong suốt chặng đường nửa thập kỷ hình thành và phát triển để trở thành thương hiệu thiết kế thi công nội thất cao cấp uy tínNội thất Ahome đã không ngừng vươn xa và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

1. Định vị thương hiệu – Nội thất Ahome tạo uy tín trong lòng khách hàng

Với phương châm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất về những không gian sống đẳng cấp, sang trọng và hiện đại, Nội thất Ahome đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp, nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên cả nước.

TGĐ Lưu Phúc Lộc cùng Founder NhaTO Hoàng Đức Review căn biệt thự gỗ óc chó hiện đại

TGĐ Lưu Phúc Lộc cùng Founder NhaTO Hoàng Đức Review căn biệt thự gỗ óc chó hiện đại

“Lấy khách hàng làm trọng tâm” không phải là ý tưởng quá mới mẻ của riêng tổ chức nào mà nó đã được các doanh nghiệp áp dụng tư rất lâu, cũng trở thành xu hướng tất yếu ở xã hội ngày nay. Tuy nhiên, để thu hút sự quan tâm và nhận được sự tin tưởng, lựa chọn trải nghiệm và gắn bó với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì cần phải có hướng đi đúng đắn cũng như tâm huyết của các nhân dự trong doanh nghiệp đó.

Thấu hiểu điều này, Ahome luôn có những giải pháp cũng như sự thay đổi toàn diện từ mẫu mã sản phẩm, các dịch vụ thiết kế thi công, chăm sóc sau bán hàng để có thể mang đến những không gian sống hoàn hảo, những trải nghiệm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

2. Nội thất Ahome – Nâng tầm thương hiệu Việt

Không chỉ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Nội thất Ahome luôn ngày một nỗ lực, nghiên cứu và sáng tạo để mang đến cho thị trường nội thất những sản phẩm hoàn hảo từ thẩm mỹ đến chất lượng, vươn tầm quốc tế nhưng phù hợp với nhu cầu cũng như mức đầu tư của người Việt.

Luôn sáng tạo để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất

Luôn sáng tạo để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất

“Đam mê và tâm huyết là cách tốt nhất để nuôi dưỡng cảm hứng sáng tạo của một Kiến trúc sư, đó cũng là điều mà tôi luôn chia sẻ với các cộng sự của mình trong quá trình làm nghề để tạo nên những không gian sống hoàn hảo, những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng” – TGĐ – KTS Lưu Phúc Lộc chia sẻ.

Trải qua rất nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển để tạo nên những xu hướng nội thất mới, nâng tầm giá trị cho các sản phẩm của mình, Nội thất Ahome đã mang đến những định nghĩa mới trong cảm nhận của khách hàng về những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp cũng như những giá trị sống hoàn hảo xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Không những vậy, Ahome còn tạo nên sự khác biệt hoàn toàn bởi những sản phẩm độc quyền mang tính cá nhân hóa cao, thể hiện cá tính riêng của chủ sở hữu.

3. Nội thất Ahome – Một hành trình phát triền mới

Không chỉ định vị thương hiệu, tạo uy tín và phát triển bền vững, mỗi năm Nội thất Ahome đều mang đến rất nhiều bất ngờ cũng như sự mong đợi cho bất cứ ai yêu thích các sản phẩm nội thất từ gỗ như tủ bếpbàn làm việcbàn ghế…, đặc biệt là dòng gỗ óc chó nhập khẩu với từng bộ sưu tập ấn tượng khác nhau.

Chia sẻ về giai đoạn phát triển mới cũng như bộ sưu tập 2023, CEO Lưu Phúc Lộc cho biết: “Mỗi năm Ahome đều có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, từ các xu hướng đón đầu trên thế giới cho đến thị hiếu người tiêu dùng Việt để có thể sáng tạo ra những sản phẩm vừa sang trọng, tinh tế lại đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Bộ sưu tập năm nay của Nội thất Ahome sẽ mang đến cho mọi người những cảm nhận hoàn toàn mới về những không gian sống đẳng cấp.”

TGĐ – KTS Lưu Phúc Lộc

TGĐ – KTS Lưu Phúc Lộc

Được biết bộ sưu tập nội thất năm 2023 của Nội thất Ahome vẫn được lấy vật liệu gỗ óc chó tự nhiên làm chủ đạo, nhưng đặc biệt được kết hợp với những dòng vật liệu hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nội thất cao cấp của Việt Nam. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt trong tháng 6 này, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

5/5 - (1 bình chọn)

    Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

    [recaptcha]

    Hotline: 0981088866
    to top