Không chỉ được biết đến là CEO, là nhà sáng lập và vận hành doanh nghiệp, ông Lưu Phúc Lộc còn là Kiến trúc sư tài năng, người có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất cao cấp.

kts. LƯU PHÚC LỘC
20 NĂM LÀM NỘI THẤT CAO CẤP

Không chỉ được biết đến là CEO, là nhà sáng lập và vận hành doanh nghiệp, ông Lưu Phúc Lộc còn là Kiến trúc sư tài năng, người có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất cao cấp.

20 năm “say nghề”

ĐIỀU GÌ LÀ QUAN TRỌNG NHẤT ĐỂ TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA MỘT KIẾN TRÚC SƯ?

Tôi nghĩ không chỉ với một kiến trúc sư đâu mà với bất cứ ngành nghề gì, điều quan trọng nhất chính là phải có niềm đam mê và nhiệt huyết với chính công việc mà mình đã lựa chọn.

HỌC HỎI KHÔNG NGỪNG

Bản thân tôi với rất nhiều năm làm nghề, ngoài việc trau dồi kiến thức thường xuyên thì ngọn lửa đam mê chính là điều mà tôi phải luôn gìn giữ cũng như thúc đẩy để phát triển.

DÁM THỬ THÁCH ĐỂ MANG LẠI NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

Nội thất là mảng này khá kén khách hàng. Bản thân tôi lại lấy điểm này làm ưu thế, tôi dám chọn nội thất cao cấp nghĩa là dám chọn thử thách, những yêu cầu và sự kỹ tính của khách hàng. Từ đó chúng tôi sẽ có được nhiều sản phẩm tốt hơn, chất lượng và thẩm mỹ cao hơn.

Khi tư vấn cho khách hàng, mục đích của tôi không chỉ là mình bán được hàng, có được khách mà tôi muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Cạnh tranh nội tại quyết định sự phát triển

 

Tôi không tính đếm xem mình có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh mà cái tôi quan tâm là hôm nay tôi làm được những gì. Sự thay đổi mỗi ngày của tôi và doanh nghiệp sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều các ý tưởng, các giải pháp hoàn hảo để cung cấp cho khách hàng.

Đối với bản thân tôi, cạnh tranh nội tại là điều quan trọng nhất. Ngày mai phải làm tốt hơn ngày hôm nay và cả những ngày trước đó.

“Đối với bản thân tôi, cạnh tranh nội tại là điều quan trọng nhất. Ngày mai phải làm tốt hơn ngày hôm nay và cả những ngày trước đó”.

Banner

Sáng tạo là chìa khóa phát triển bền vững

 

Đối với một doanh nghiệp, muốn phát triển bền vững thì điều quan trọng nhất chính là xây dựng thương hiệu và tạo dựng được niềm tin với khách hàng.

Riêng đối với mảng nội thất, đặc biệt nội thất cao cấp thì chìa khóa cho sự thành công chính là sáng tạo và đam mê. Một người kiến trúc sư giỏi là người phải luôn tràn đầy nhiệt huyết với tinh thần sáng tạo cao, đón đầu mọi xu hướng để từ đó có thể tạo nên những không gian sống hoàn hảo, tinh tế và sang trọng.

Xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG LỚN NHẤT

Đối với bản thân tôi thì niềm vui và thành công lớn nhất chính là sự hài lòng của khách hàng. Hơn nữa, sau mỗi công trình khách hàng lại tin tưởng và giới thiệu tới bạn bè, người thân. Đó cũng là một yếu tố đánh giá sự thành công thương hiệu trên thị trường.

Thành công lớn nhất của một thương hiệu đó là nhận được sự hài lòng và  tin tưởng của khách hàng

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG LỚN NHẤT

Đối với bản thân tôi thì niềm vui và thành công lớn nhất chính là sự hài lòng của khách hàng. Hơn nữa, sau mỗi công trình khách hàng lại tin tưởng và giới thiệu tới bạn bè, người thân. Đó cũng là một yếu tố đánh giá sự thành công của một thương hiệu trên thị trường.

TƯƠNG LAI CỦA AHOME

Tiếp tục giữ vững vị trí trên thị trường nội thất và đưa nội thất gỗ tự nhiên cao cấp đến gần hơn với đa số khách hàng là mục tiêu trước mắt của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất bởi với tôi bán được sản phẩm chỉ là một phần, những gì lưu lại trong cảm nhận và ấn tượng của khách hàng mới chính là điều quan trọng nhất.

KTS. LƯU PHÚC LỘC
VÀ CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU​

Trending Designs
Khách hàng:
Anh Đông
Diện tích:
280m2
Phong cách:
Hiện đại
Loại hình:
Biệt thự
Khách hàng:
Chị Thủy
Diện tích:
Update
Phong cách:
Update
Loại hình:
Updating
Khách hàng:
Anh Chiến
Diện tích:
Update
Phong cách:
Hiện đại
Loại hình:
Biệt thự
Khách hàng:
Showroom Ahome
Diện tích:
Update
Phong cách:
Hiện đại
Loại hình:
Biệt thự
Khách hàng:
Anh Diễn
Diện tích:
45m2
Phong cách:
Hiện đại
Loại hình:
Biệt thự
Khách hàng:
Anh Thanh
Diện tích:
Update
Phong cách:
Hiện đại
Loại hình:
Biệt thự

TÌM HIỂU THÊM VỀ

kts. lƯU PHÚC lỘC

Báo chí nói gì về KTS Lưu Phúc Lộc