Ahome định hình phát triển vững mạnh trên thị trường nội thất cao cấp

Cuối năm 2021, thị trường có nhiều biến động, tác động mạnh mẽ đến nhiều ngành nghề, trong đó có mảng nội thất. Tuy nhiên, nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn là thiết yếu, do đó, các thương hiệu nội thất phải tìm ra những định hướng tốt nhất để tạo nên sự phát triển bền vững.

Nắm bắt được những thay đổi của thị trường, Nội thất Ahome đã quyết định “tung” ra một vài chiến lược riêng cho giai đoạn này, một lần nữa khẳng định được thương hiệu uy tín và vị thế của mình trong thị trường nội thất cao cấp.

Bài viết liên quan

1. Đi đúng hướng – thấu hiểu tâm lý khách hàng

Theo ông Lưu Phúc Lộc – Tổng giám Đốc công ty CP Kiến trúc Nội thất Ahome, để xây dựng một thương hiệu phát triển vững mạnh thì luôn phải đặt cái “tâm” của mình vào trong công việc, có “tâm” ắt sẽ có “tầm”.

Đi đúng hướng – thấu hiểu tâm lý khách hàng

Đi đúng hướng – thấu hiểu tâm lý khách hàng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng chính là tôn chỉ cho mọi hành động trong quá trình phát triển của thiết kế nội thất Ahome ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu.

“Chúng tôi không chỉ muốn mang đến một không gian sống hoàn hảo cho các gia đình mà hơn thế nữa chúng tôi muốn mang lại sự hài lòng, niềm tin tưởng và sự an tâm đến với mỗi khách hàng khi lựa chọn sử dụng các dich vụ của Ahome.” – TGĐ Lưu Phúc Lộc cho biết.

Từ những định hướng đó, khi thực hiện dự án, các KTS không chỉ phải bỏ thời gian nghiên cứu, nắm bắt xu hướng mà còn phải biết lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, đặt cả tâm huyết của bản thân vào từng hạng mục công việc. Chính những yếu tố mấu chốt đó đã tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trong mọi hoạt động của Ahome.

2. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là cốt lõi

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì vấn đề chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng luôn là 2 yếu tố quan trọng và cốt lõi để phát triển những hạng mục khác.

Với thông điệp “gỗ thật, chất lượng thật” – Ahome luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt nhất về những không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là cốt lõi

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là cốt lõi

Với sự cạnh tranh mang tính chất “khốc liệt” trên thị trường hiện nay, đặc biệt khi vật liệu gỗ óc chó được rất nhiều đơn vị lựa chọn phát triển thì Ahome phải tạo nên sự khác biệt riêng, con đường riêng cho quá trình phát triển của thương hiệu.

Ahome luôn chỉn chu đến từng chi tiết của sản phẩm

Ahome luôn chỉn chu đến từng chi tiết của sản phẩm

Được biết đến là đơn vị tiên phong trên thị trường nội thất cao cấp nói chung và nội thất gỗ óc chó nói riêng, Ahome luôn chỉn chu đến từng chi tiết của sản phẩm cũng như quá trình lựa chọn đơn vị phân phối vật liệu. Toàn bộ vật liệu gỗ của Ahome đều được tuyển chọn dòng cao cấp nhất, được kiểm định chất lượng chặt chẽ tại Mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi nhập khẩu về Việt Nam, cam kết tuyệt đối về nguồn gốc xuất sứ.

Đặc biệt, xưởng sản xuất của Nội thất Ahome với trên 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ thi công nội thất chất lượng cao, có sự hiểu biết chuyên sâu về vật liệu đảm bảo mang đến những sản phẩm hoàn hảo và khác biệt.

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua ở mỗi doanh nghiệp đó chính là vấn đề dịch vụ. Đối với Ahome, thương hiệu này đề cao yếu tố dịch vụ, không chỉ riêng tư vấn, thiết kế, thi công mà các dịch vụ hậu mãi cũng luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi đường hướng phát triển để có thể mang đến những giá trị sống vẹn tròn, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng.

3. Niềm tin của khách hàng là “chìa khóa” thành công

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu này chính là thiết kế đồ nội thất Ahome đã tạo dựng được một niềm tin tuyệt đối với các khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công.

Niềm tin của khách hàng là “chìa khóa” thành công

Niềm tin của khách hàng là “chìa khóa” thành công

“Tôi thích phong cách làm việc khoa học và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên của Ahome, từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt cho đến chăm sóc sau bán hàng đều khiến tôi hài lòng, tôi cảm thấy rất đúng đắn khi lựa chọn đơn vị này cho không gian sống của gia đình mình” – Chị Hường – KĐT Nam Thành phố Thanh Hóa cho biết.

Không chỉ riêng vấn đề thiết kế thi công sao cho phù hợp với mong muốn của gia chủ mà sự chân thành và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của thương hiệu Nội thất Ahome cũng mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Nội thất Ahome mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng

Nội thất Ahome mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng

Chia sẻ với chúng tôi sau khi nhận bàn giao công trình, anh Đặng Ngọc Thanh cho biết: “Tôi hài lòng với những gì mà Ahome mang lại cho không gian sống của gia đình mình, đó là sự bình yên và thoải mái khi trở về nhà. Tuy nhiên, điều khiến tôi quyết định để đặt niềm tin và lựa chọn đó là sự nhiệt tình và tâm huyết của KTS Lưu Phúc Lộc cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của thiết kế nội thất biệt thự Ahome khi thực hiện hoàn thiện công trình của gia đình tôi.”

Việc định hướng chính xác về con đường phát triển cũng như những thế mạnh của mình chính là một trong những bước tiến đi đến thành công của từng thương hiệu. Những hướng đi và lựa chọn của Nội thất Ahome chắc chắn sẽ tạo nên thành tựu đột phá trong thời gian tới.

Đánh giá bài viết

    Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

    [recaptcha]

    Hotline: 0981088866
    to top