“Gỡ rối” vấn đề thiết kế nội thất cùng KTS Lưu Phúc Lộc – TGĐ Công ty CP Kiến trúc Nội thất Ahome

Từ lâu, việc thiết kế nội thất đã trở thành chủ đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Trong thời gian vừa qua, thiết kế nội thất Ahome đã nhận được rất nhiều email, điện thoại của khách hàng cần hỗ trợ, tư vấn về một số vấn đề như thiết kế nội thất như: Nên chọn phương án thiết kế nào cho nhà chung cư? Dùng gỗ gì tốt cho tủ bếp? Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại như thế nào là phù hợp?…

Ahome xem đó là niềm vinh hạnh và trân trọng sự tin tưởng mà quý khách hàng đã dành cho công ty. Để đáp lại sự tin tưởng đó, Ahome xây dựng chương trình tư vấn trực tiếp, “20 ngày gỡ rối vấn đề thiết kế nội thất” do chính Tổng Giám đốc Lưu Phúc Lộc – KTS hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu cho quý vị.

Bài viết liên quan:

1. KTS Lưu Phúc Lộc là ai?

Tổng Giám đốc Công ty CP Kiến trúc – Nội thất Ahome – KTS Lưu Phúc Lộc là người có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất cao cấp. Một KTS  nhiệt huyết, sáng tạo và đam mê với nghề, được biết đến với rất nhiều các công trình nổi tiếng tại những khu biệt thự, chung cư cao cấp như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Ecopark, Mandarin Garden… và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

KTS Lưu Phúc Lộc là ai

KTS Lưu Phúc Lộc là ai

Không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những ý tưởng, những giải pháp thiết kế tối ưu nhất, những không gian sống ấn tượng nhất, KTS Lưu Phúc Lộc còn muốn chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm với các KTS trong ngành, tạo nên một môi trường mở để trau dồi kỹ năng cũng như hướng đến một cuộc sống tốt đẹp nhất.

2. Quý vị nhận được gì khi tham dự chương trình?

Đến với chương trình “20 ngày gỡ rối vấn đề thiết kế nội thất Ahome”, quý vị sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu của KTS Lưu Phúc Lộc theo đúng mặt bằng của gia đình mình cùng những xu hướng thiết kế mới nhất.

Bằng việc lắng nghe và tổng hợp những yêu cầu của quý vị, KTS của thiết kế nội thất biệt thự Ahome sẽ đưa ra các phương án cụ thể để quý vị có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và mong muốn của gia đình.

Ngoài ra, quý vị còn được trực tiếp TRẢI NGHIỆM không gian mẫu và các sản phẩm thiết kế, thi công nội thất đẹp của Ahome ngay tại showroom 86 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội. Hơn thế, trong chương trình lần này, chúng tôi cũng dành 20 phần quà cho 20 khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất:

  • Bộ gối tựa sofa da bò tự nhiên cao cấp hoặc bộ phụ kiện tủ bếp Cariny trị giá 40 triệu đồng
  • Tặng 50% phí thiết kế nội thất Ahome cho mọi đơn hàng
  • Tặng 100% phí thiết kế cho đơn hàng thi công tổng thể

Quý vị phải làm gì?

Nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để đặt lịch hẹn, bớt một chút thời gian và mang theo mặt bằng đến với showroom gỗ óc chó Ahome sau đó đưa ra yêu cầu cũng như mong muốn của gia đình là tất cả những gì quý vị cần làm. Mọi vấn đề khác cần “gỡ rối” hãy để thi công nội thất Ahome hỗ trợ quý vị!

Đến với Ahome chúng tôi để có được những trải nghiệm khác biệt nhất!

3.7/5 - (3 bình chọn)

    Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

    [recaptcha]

    Hotline: 0981088866
    to top