Với mỗi một công ty – đơn vị kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp thì những chính sách, quy định dành cho khách hàng là điều không thể thiếu và vô cùng cần thiết. Một vài chính sách dưới đây của Ahome sẽ giúp quý vị hiểu rõ và yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ.

 

Chính sách thanh toán

Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng

 

 

Chính sách xử lý khiếu nại

 

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty chúng tôi nhận thiết kế – thi  công tất cả các tỉnh thành. Trong trường hợp các công trình quá xa, chúng tôi sẽ có báo giá trực tiếp về chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Khách hàng liên lạc qua hotline: 0981088866 hoặc email: ahome8866@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất.

 

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Trường hợp được đổi/trả hàng

Sản phẩm bị sai thiết kế, lỗi sản xuất

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, AHOME sẽ đổi sản phẩm cho khách do lỗi thiết kế hoặc sai quy cách sản xuất.

Sản phẩm trả lại phải là sản phẩm của AHOME, không hỏng hóc hay sước sát do quá trình sử dụng gây nên.

 

 

Sản phẩm mua bị lỗi 

Quý khách vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình lắp đặt và nghiệm thu. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại do vận chuyển quý khách có quyền không nhận hàng.

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Quý khách có quyền trả lại sản phẩm khi sản phẩm giao đến bị hỏng hoặc không sử dụng được

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

– Nghiệm thu bàn giao và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn

– Sản phẩm lỗi kỹ thuật

 

 

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ trực tiếp giám sát hoặc hotline của Ahome để được xử lý tốt nhất.

Bước 2: Bàn giao lại sản phẩm chưa hài lòng cho giám sát của Ahome

Bước 3: Làm việc và nhận lịch trả từ giám sát hoặc người quản lý đơn hàng trực tiếp.

 

Trên đây là một vài chính sách và quy định về dịch vụ của Ahome, mọi thông tin quý vị vui lòng liên hệ: 0981088866, Ahome sẽ hỗ trợ quý vị 24/24.

 


Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Hotline: 098 10 888 66
to top