Với dịch vụ uy tín, chất lượng tốt, Nội thất Ahome đã ngày càng khẳng định thương hiệu và vị thế tiên phong trên thị trường nội thất nói chung và phân khúc nội thất cao cấp nói riêng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2020

Những lỗi trang trí nội thất phổ biến 

Vì sao nên chọn đồ nội thất của Ahome?

 

Thành công từ niềm tin của khách hàng

 

Đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố quan trọng, coi trọng chất lượng hơn số lượng, Ahome đã trở thành một thương hiệu uy tín, chiếm được lòng tin của cả tập khách hàng “khó tính” nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Lựa chọn trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Ahome, chị Bích Ngọc (KĐT Vinhomes The Harmony – Long Biên) chia sẻ: “Tôi và gia đình rất hài lòng với không gian cũng như các dịch vụ mà Ahome mang lại, đặc biệt là sự sáng tạo trong quá trình thiết kế của các kiến trúc sư. Không gian của gia đình tôi được chính Tổng Giám đốc của Ahome – KTS Lưu Phúc Lộc tư vấn thiết kế, mỗi một căn phòng đều thể hiện cá tính riêng, đúng với yêu cầu ban đầu của các thành viên trong gia đình.”

 

 

Mỗi một doanh nghiệp đều có một chiến lược phát triển riêng, với Nội thất Ahome, doanh nghiệp này lấy khách hàng làm trọng tâm, là yếu tố quan trọng nhất xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển.

 

“Là một người rất bận rộn với công việc, sau một ngày làm việc căng thẳng tôi cần cảm giác thư giãn và thoải  mái khi trở về ngôi nhà của mình, các KTS của Ahome đã giúp tôi thực hiện điều này. Chỉ với những yêu cầu rất cơ bản nhưng Ahome đã mang đến cho gia đình tôi một tổ ấm hoàn hảo, tôi vô cùng hài lòng và yên tâm khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ từ thương hiệu Nội thất Ahome” – Chị Việt Linh (KĐT Thanh Hà – Hà Đông) chia sẻ.

 

Định hướng tiên phong trong phân khúc nội thất cao cấp

 

Khi thị trường ngày càng trở nên sôi động với sự đầu tư mạnh mẽ ở các cấp độ khác nhau cùng nhiều kênh phân phối khác nhau thì cũng là lúc phân khúc nội thất cao cấp phát triển mạnh mẽ.

 

Bên cạnh vấn đề làm sao để có thể mang đến nhiều nhất những lựa chọn cho khách hàng thì các đơn vị thuộc phân khúc này luôn luôn phải tìm đáp án cho bài toán thương hiệu. Làm thế nào để tạo được uy tín cũng như khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường hiện nay chính là những gì mà các doanh nghiệp hướng đến.

 

 

Xây dựng và phát triển với tiêu chí mang lại những giá trị sống tốt nhất cho người sử dụng, Ahome luôn định hướng dẫn đầu với những chiến lược hiệu quả nhất, có thể vượt qua mọi thách thức trong sự biến động của thị trường hội nhập hiện nay.

 

Một trong những yếu tố mang tính then chốt để Ahome có thể khẳng định thương hiệu của mình trong phân khúc nội thất cao cấp đó chính là chất lượng sản phẩm và vật liệu đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Bên cạnh đó, Ahome cũng đề cao các dịch vụ hậu mãi, mang lại sự hài lòng cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

 

 

Chia sẻ về sự phát triển của thương hiệu, ông Lưu Phúc Lộc – Tổng Giám đốc Công ty Nội thất Ahome cho biết: “Lựa chọn phát triển phân khúc cao cấp trong thị trường là một thách thức lớn, đặc biệt là bối cảnh thị trường ngày càng biến động như hiện nay. Tuy nhiên, công ty chúng tôi luôn có những định hướng riêng trong quá trình hoạt động, thiết lập uy tín và xây dựng thương hiệu để có thể mang lại những giá trị sống tốt nhất cho khách hàng.”

 

Uy tín và thành công của một doanh nghiệp không đi theo bất cứ một công thức nào, mỗi một đơn vị sẽ có những định hướng và lựa chọn riêng, đó là cả một quá trình xây dựng, phát triển và hoàn thiện. Với Ahome, mang lại những giá trị sống tốt đẹp cho các gia đình chính là thành công trên con đường phát triển bền vững của doanh nghiệp.


Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Hotline: 098 10 888 66
to top