Với chiến lược kinh doanh sắc bén cùng kinh nghiệm dày dặn qua nhiều năm trong nghề và sự thấu hiểu về mong muốn của khách hàng, CEO Lưu Phúc Lộc cùng các cộng sự đã tạo nên thành công khi xây dựng thương hiệu Nội thất cao cấp Ahome.

 

Uy tín là bài toán về giá trị bền vững

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất cao cấp, chia sẻ về hành trình phát triển và đi đến thành công của ngày hôm nay – CEO Lưu Phúc Lộc cho biết: “Uy tín chính là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển của mọi doanh nghiệp.”

 

 

Theo ông, một doanh nghiệp muốn thành công thì uy tín phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Trong thị trường không ngừng biến động như hiện nay, để chiếm được trái tim khách hàng cần có chữ tín. Thương hiệu mạnh nhờ chữ tín và cũng chính chữ tín làm nên thương hiệu.

 

Tận tâm, thấu hiểu để cạnh tranh

 

Một vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh như hiện nay đó là thông tin có thể được chia sẻ trong tích tắc, nếu bản thân người không thực sự thấu hiểu khách hàng, không thực sự hiểu sản phẩm của mình thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ thất bại.

 

 

 

CEO Lưu Phúc Lộc cho biết thêm, bản thân ông là người trực tiếp tiếp xúc, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng. Chính những câu hỏi, những thắc mắc, đắn đo của khách hàng đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các KTS trong công việc. Điều đó đã giúp Ahome có được lợi thế cạnh tranh vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

 

Ngoài việc điều hành doanh nghiệp, CEO Lưu Phúc Lộc cũng dành một quỹ thời gian nhất định để trực tiếp trao đổi, chia sẻ với đội ngũ sản xuất. Chính sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng công việc nhỏ của ông đã khiến khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin tuyệt đối khi lựa chọn Ahome.

Thành công tạo nên từ những điều khác biệt

 

Khi chúng tôi đặt câu hỏi về sự thành công của thương hiệu Nội thất cao cấp Ahome đó là tại sao chỉ sau 3 năm mà Ahome đã có được sự thành công vượt trội cũng như một chỗ đứng vững trãi trên thị trường như hiện nay, CEO Lưu Phúc Lộc đã chia sẻ: “Thực ra không có công thức nào để tạo nên sự thành công, muốn có được thành công, bạn hãy tạo nên sự khác biệt trong chính công việc của mình”

 

 

Trước khi xây dựng thương hiệu Nội thất Ahome, CEO Lưu Phúc Lộc cũng đã có thời gian làm việc, trải nghiệm ở rất nhiều doanh nghiệp khác nhau, ông nhận ra rằng để tạo được ấn tượng trong lòng của khách hàng thì các kiến trúc sư phải không ngừng lắng nghe, sáng tạo và tư duy khác biệt. Bởi lẽ, mỗi một khách hàng đến với doanh nghiệp sẽ có những mong muốn, những nhu cầu riêng về không gian sống của gia đình, đối với ông, đó chính là yếu tố vô cùng quan trọng trong hành trình tạo sự khác biệt của các kiến trúc sư.

 

Tại Ahome, mỗi một sản phẩm đều được tạo nên từ quá trình sáng tạo, niềm đam mê và tinh thần học hỏi của các kiến trúc sư. CEO Lưu Phúc Lộc đã chia sẻ với chúng tôi một câu nói mà ông rất tâm đắc: “Hãy luôn kiện định với con đường mà mình đã chọn, hãy sống trọn vẹn với đam mê và khát vọng đó chính là chìa khóa để dẫn đến thành công trên mọi hành trình”.

Nguồn: Dân trí


Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt

Hotline: 098 10 888 66
to top